Màn hình điều khiển trung tâm HNF-I5102

Giá bán: 16,210,000đ

Màn hình điều khiển trung tâm I5102 là sản phẩm đa chức năng và tiện ích dành cho các khu dân cư, chung cư, tòa nhà văn phòng và các khu phức hợp. Sản phẩm này tích hợp nhiều tính năng thông minh để giúp quản lý các hoạt động hàng ngày trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Tính năng giao tiếp của sản phẩm cho phép kiểm soát và liên lạc với khách truy cập thông qua hình ảnh và âm thanh. Nó có thể được sử dụng để xác nhận danh tính của khách truy cập và mở cửa cho họ. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ cuộc gọi giữa các căn hộ và phòng bảo vệ, kết nối bằng giọng nói hoặc video (tùy chọn).

Sản phẩm còn được trang bị các tính năng an ninh như chức năng cảnh báo khẩn cấp và thông báo cho phòng bảo vệ khi cần thiết. Nó cũng có thể được kết nối với các thiết bị gia dụng khác để điều khiển đèn, điều chỉnh nhiệt độ và kiểm soát các thiết bị thông minh khác.

Với tính năng IoT, sản phẩm cung cấp khả năng kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác thông qua ứng dụng điện thoại. Nó cũng có thể được kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ để cung cấp các tính năng tiện ích khác như giám sát tiêu thụ điện năng, đặt chỗ đỗ xe và giám sát CCTV.

Với những tính năng và tiện ích đa dạng như vậy, màn hình điều khiển trung tâm I5102 là lựa chọn tốt nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo an ninh tại các khu dân cư và tòa nhà.

Chính sách bảo hành

Bảo hành có cam kết 12 tháng tận nhà

Lắp đặt miễn phí lúc giao hàng (Đối với khóa)

Tải xuống Catalog

Màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 – Giải pháp tối ưu cho gia đình an toàn và tiện nghi

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc đầu tư vào các thiết bị an ninh và tiện nghi cho gia đình đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 đã đáp ứng được nhu cầu này với đầy đủ tính năng về giao tiếp, bảo mật, liên kết thiết bị phụ và nhiều tính năng tiện ích khác.

Chức năng giao tiếp

Màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 cho phép người dùng kiểm tra và gọi video cho khách tại lối vào hộ gia đình hoặc lối vào chung của tòa nhà. Từ đó, người dùng có thể mở cửa cho khách và đảm bảo an ninh cho gia đình. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép cuộc gọi thoại giữa các hộ gia đình và cuộc gọi phòng bảo vệ. Tùy chọn cuộc gọi video sẽ giúp người dùng có thể nhìn thấy và kiểm soát tình hình ở nhà khi không có mặt tại đó.

Tuy nhiên, một trong những thiếu sót của màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 là thiếu yêu cầu của khách truy cập và giám sát cửa trước hộ gia đình. Điều này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng các thiết bị phụ như camera an ninh hoặc cảm biến chuyển động.

Chức năng bảo mật

Màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 có các tính năng bảo mật đầy đủ như chức năng cài đặt và giải phóng đi, chức năng cuộc gọi khẩn cấp và chức năng báo động và thông báo tự động về phòng bảo vệ trong trường hợp khẩn cấp. Tất cả các tính năng này đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn.

Chức năng liên kết thiết bị phụ

Màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 có tính năng liên kết với các thiết bị phụ như điện thoại phụ, điện thoại TV nhà bếp và điện thoại phòng tắm. Điều này cho phép người dùng tiện lợi hơn trong việc quản lý

Các chức năng tiện lợi

Trong khi nhiều hệ thống giám sát gia đình chỉ hỗ trợ các chức năng cơ bản như kiểm soát cửa, màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 của Hikvision cung cấp một loạt các tính năng tiện lợi để giúp bạn kiểm soát hoàn toàn không gian sống của mình.

Điều khiển ánh sáng

Bạn có thể điều khiển ánh sáng trong nhà của mình thông qua màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102. Từ bật tắt đèn cho đến điều chỉnh độ sáng và mờ, tất cả đều có thể được thực hiện bằng cách sử dụng màn hình trung tâm gắn tường này. Điều này rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn tạo ra một không gian tối giản hoặc kiểm soát ánh sáng để tăng tính bảo mật.

Điều khiển van ga

Màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 cũng có tính năng điều khiển van ga. Điều này có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của các thiết bị sưởi ấm và điều hòa không khí của mình từ màn hình trung tâm này.

Điều khiển rèm

Tương tự như việc điều khiển ánh sáng và van ga, màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 cũng cho phép bạn điều khiển rèm cửa của mình. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn kiểm soát mức độ ánh sáng hoặc độ sáng của phòng của mình.

Kiểm tra chất lượng không khí

Màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 cũng có khả năng kiểm tra chất lượng không khí trong nhà của bạn. Nó có thể giúp bạn xác định mức độ ô nhiễm trong không khí và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chất lượng không khí trong nhà của bạn.

Kiểm tra thời tiết

Màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 cũng có tính năng kiểm tra thời tiết. Bằng cách sử dụng tính năng này, bạn có thể biết được nhiệt độ, độ ẩm và dự báo thời tiết cho ngày hôm nay và ngày mai.

Ưu điểm của màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102

Màn hình trung tâm gắn tường HNF-I5102 có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.

Đầu tiên, với chức năng giao tiếp, màn hình trung tâm HNF-I5102 cho phép kiểm tra và gọi video lối vào hộ gia đình hoặc lối vào chung của khách và mở cửa, giúp tăng cường tính an ninh và tiện ích cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ cuộc gọi thoại giữa các hộ gia đình và cuộc gọi phòng bảo vệ, thậm chí còn có thể lựa chọn cuộc gọi video, giúp tăng cường sự gắn kết và liên lạc giữa các thành viên trong gia đình.

Thứ hai, với chức năng bảo mật, màn hình trung tâm HNF-I5102 được trang bị các chức năng cài đặt và giải phóng đi, chức năng cuộc gọi khẩn cấp, chức năng báo động và thông báo tự động về phòng bảo vệ trong trường hợp khẩn cấp. Điều này giúp người sử dụng yên tâm hơn về an ninh cho gia đình của mình.

Thứ ba, với chức năng liên kết thiết bị phụ, màn hình trung tâm HNF-I5102 cho phép tương tác với điện thoại phụ, điện thoại TV nhà bếp và điện thoại phòng tắm. Điều này giúp người sử dụng có thể linh hoạt điều khiển các thiết bị gia dụng khác trong nhà thông qua màn hình trung tâm này.

Thứ tư, với chức năng tiện lợi, màn hình trung tâm HNF-I5102 còn cho phép điều khiển ánh sáng, độ mờ, ánh sáng theo cảm xúc, van ga, sưởi ấm, làm mát, thông gió và rèm cửa. Thêm vào đó, người dùng còn có thể tra cứu thông tin tình trạng chất lượng không khí và thời tiết.

Thứ năm, với chức năng thông tin cuộc sống, màn hình trung tâm HNF-I5102 cung cấp các thông báo phức tạp, thông tin thời tiết, trưng cầu dân ý, thông báo giao hàng và phương tiện đến, kiểm tra vị trí.

Một số hình ảnh sản phẩm đã lắp sản phẩm màn hình trung tâm:

  • MÀN HÌNH LCD 10.1 inch
  • KIỂU Gắn tường
  • Hệ điều hành Android
  • Kiểu lắp đặt chôn đế âm tường
  • Nguồn cấp điện xoay chiều 220v
  • Phương thức gọi cuộc gọi điện thoại loa
  • Kết cấu Kính, ABS
  • Lưu video Ảnh tĩnh 32cut, video 15cut
  • Màu sắc Đen
  • Cảm ứng Cảm ứng điện dung
  • Thiết bị điều khiển RS-485
  • Phương pháp giao tiếp Ethernet
  • Kích thước bên ngoài 265,8W x 180,5H x 13D(mm)
Rate this product

Sản phẩm tương tự

Quy trình làm việc

Quy trình làm việc

Khách hàng để lại thông tin
Khách hàng để lại thông tin
HT liên hệ tìm hiểu nhu cầu và trình bày giải pháp
HT liên hệ tìm hiểu nhu cầu và trình bày giải pháp
 Kỹ sư HT khảo sát và lên báo giá
Kỹ sư HT khảo sát và lên báo giá
Ký hợp đồng, đặt cọc và HT triển khai thi công
Ký hợp đồng, đặt cọc và HT triển khai thi công

Khách hàng điền thông tin

Quý khách vui lòng để lại thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ liên lạc lại trong ít phút!

Banner footer
Đăng ký làm đại lý