Công ty

Công ty

Chính sách bảo mật

admin 17 Tháng Tư, 2023 886 views
Rate this post

Công ty thông qua Chính sách Bảo vệ Thông tin Cá nhân để giải thích mục đích và phương thức sử dụng thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp, cũng như những biện pháp được thực hiện để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Nếu có sửa đổi Chính sách Bảo vệ Thông tin Cá nhân, Công ty sẽ thông báo trên trang web (hoặc thông báo riêng).

■ Các mục thông tin cá nhân được thu thập Công ty đang thu thập thông tin cá nhân như sau để tư vấn và đăng ký dịch vụ.

  • Các mục thu thập: Họ tên, Giới tính, Số điện thoại nhà riêng, Địa chỉ nhà riêng, Số điện thoại di động, Địa chỉ email, Tên công ty, Số điện thoại công ty
  • Phương thức thu thập thông tin cá nhân: trang web, fanpage công ty, bên thứ 3.

■ Mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân Công ty sử dụng thông tin cá nhân đã thu thập cho các mục đích sau:

  • Quản lý thành viên, giải quyết khiếu nại và xử lý khiếu nại

■ Thời hạn lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân

Sau khi mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân đã được hoàn tất, Công ty sẽ loại bỏ thông tin đó mà không có ngoại lệ.

■ Quy trình và phương pháp tiêu hủy thông tin cá nhân

Công ty trong nguyên tắc sẽ tiêu hủy thông tin cá nhân ngay sau khi mục đích thu thập và sử dụng đã được đạt được.

Quy trình và phương pháp tiêu hủy như sau:

  • Quy trình tiêu hủy Thông tin mà thành viên đã cung cấp để đăng ký thành viên sẽ được chuyển sang một cơ sở dữ liệu trên hệ thông quản lý khách hàng và sau đó sẽ được lưu trữ trong một thời gian nhất định theo các lý do bảo vệ thông tin được quy định trong chính sách nội bộ và các quy định pháp luật liên quan. Thông tin cá nhân đã được chuyển sang cơ sở dữ liệu riêng không được sử dụng cho bất kỳ mục đích khác nào ngoài mục đích quy định trừ khi có quy định pháp luật.
  • Phương pháp tiêu hủy Thông tin cá nhân được lưu trữ dưới dạng tệp điện tử sẽ được xóa bằng cách sử dụng các phương pháp kỹ thuật không thể khôi phục lại dữ liệu.

■ Cung cấp thông tin cá nhân

Công ty không cung cấp thông tin cá nhân của người dùng cho bên thứ ba. Tuy nhiên, trong các trường hợp sau đây, sẽ là ngoại lệ:

  • Trong trường hợp người dùng đã đồng ý trước đó.
  • Trong trường hợp được quy định bởi pháp luật hoặc nếu có yêu cầu của cơ quan điều tra theo các quy trình và phương pháp quy định trong pháp luật.

■ Chuyển giao thông tin cá nhân đã thu thập

Công ty sẽ không chuyển giao thông tin của khách hàng cho các công ty bên ngoài mà không được sự đồng ý của khách hàng. Nếu cần thiết trong tương lai, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng về đối tượng được chuyển giao và nội dung công việc được chuyển giao và yêu cầu sự đồng ý trước khi thực hiện.

■ Quyền và phương thức thực hiện quyền của người dùng và người đại diện theo pháp luật

Người dùng và người đại diện theo pháp luật có thể truy cập và sửa đổi thông tin cá nhân của chính mình hoặc của trẻ em dưới 14 tuổi đang được đăng ký bất cứ lúc nào và có thể yêu cầu đăng ký hoặc hủy đăng ký. Để truy cập hoặc sửa đổi thông tin cá nhân của người dùng hoặc trẻ em dưới 14 tuổi, vui lòng nhấp vào “Thay đổi thông tin cá nhân” (hoặc “Sửa đổi thông tin thành viên”) và để yêu cầu hủy đăng ký (rút lại đồng ý), vui lòng nhấp vào “Rút lui” và sau đó xác minh danh tính của mình, thông tin cá nhân có thể được xem, sửa đổi hoặc hủy bỏ. Nếu liên hệ với người quản lý thông tin cá nhân bằng văn bản, điện thoại hoặc email, chúng tôi sẽ xử lý một cách nhanh chóng. Nếu bạn yêu cầu sửa đổi thông tin cá nhân của mình, chúng tôi sẽ không sử dụng hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho đến khi việc sửa đổi đã hoàn tất. Nếu chúng tôi đã cung cấp thông tin cá nhân sai cho bên thứ ba, chúng tôi sẽ thông báo kết quả sửa đổi một cách nhanh chóng để đảm bảo việc sửa đổi được thực hiện. Thông tin cá nhân đã bị hủy hoặc xóa do yêu cầu của người dùng hoặc người đại diện theo pháp luật sẽ được xử lý theo “Thời hạn sở hữu và sử dụng thông tin cá nhân được thu thập bởi công ty” và không được sử dụng hoặc truy cập vào mục đích khác.

■ Việc cài đặt, vận hành và từ chối thiết bị tự động thu thập thông tin cá nhân

Chúng tôi không vận hành thiết bị tự động thu thập thông tin cá nhân được tạo ra khi sử dụng dịch vụ trực tuyến như cookie.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận:

Quy trình làm việc

Quy trình làm việc

Khách hàng để lại thông tin
Khách hàng để lại thông tin
HT liên hệ tìm hiểu nhu cầu và trình bày giải pháp
HT liên hệ tìm hiểu nhu cầu và trình bày giải pháp
 Kỹ sư HT khảo sát và lên báo giá
Kỹ sư HT khảo sát và lên báo giá
Ký hợp đồng, đặt cọc và HT triển khai thi công
Ký hợp đồng, đặt cọc và HT triển khai thi công

Khách hàng điền thông tin

Quý khách vui lòng để lại thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ liên lạc lại trong ít phút!

Banner footer
Đăng ký làm đại lý