-
- Quyền lợi dịch vụ/ Quy định dịch vụ
-
Tiêu chí không tính phí
– Trong trường hợp thiết bị xảy ra lỗi chức năng trong thời hạn 1 năm kể từ khi mua
Tiêu chí tính phí
– Trong trường hợp xảy ra lỗi sau thời gian bảo hành 1 năm
– Trong trường hợp thiết bị hư hỏng do lỗi của người dùng
– Trong trường hợp một kỹ sư bên ngoài không thuộc công ty đã cố gắng sửa chữa các chức năng của sản phẩm
– Trường hợp thiết bị lỗi do vấn đề về nguồn điện
– Trong trường hợp thiên tai (hỏa hoạn, động đất, sóng thần, sấm sét, v.v.)
-
- Quy định phí dịch vụ
-
Phí dịch vụ bao gồm phí đi lại, kỹ năng và thiết bị và được giải thích như sau:
– Phí đi lại: tính khi nhân viên công ty trực tiếp đến nơi ở của khách hàng, tính trên quãng đường di chuyển tương ứng
– Phí thiết bị: tính phí khi thay thế thiết bị bị lỗi, sử dụng sai hoặc bị mất
– Phí dịch vụ: phí phát sinh để chi trả cho các kỹ năng chuyên môn được sử dụng để giải quyết các vấn đề kỹ thuật, được tính trên cơ sở mức độ khó sửa chữa.
-
- Tiếp nhận và tư vấn dịch vụ
-
Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotline:– Tel: 024.5555.999.8 ấn phím 2 gặp bộ phận kỹ thuật hỗ trợ
Bình luận: