Công ty

Công ty

Chính sách dịch vụ

admin 18 Tháng Sáu, 2023 845 views
Rate this post
  • Quyền lợi dịch vụ/ Quy định dịch vụ

    Tiêu chí không tính phí

    – Trong trường hợp thiết bị xảy ra lỗi chức năng trong thời hạn 1 năm kể từ khi mua

    Tiêu chí tính phí

    – Trong trường hợp xảy ra lỗi sau thời gian bảo hành 1 năm

    – Trong trường hợp thiết bị hư hỏng do lỗi của người dùng

    – Trong trường hợp một kỹ sư bên ngoài không thuộc công ty đã cố gắng sửa chữa các chức năng của sản phẩm

    – Trường hợp thiết bị lỗi do vấn đề về nguồn điện

    – Trong trường hợp thiên tai (hỏa hoạn, động đất, sóng thần, sấm sét, v.v.)

  • Quy định phí dịch vụ

    Phí dịch vụ bao gồm phí đi lại, kỹ năng và thiết bị và được giải thích như sau:

    – Phí đi lại: tính khi nhân viên công ty trực tiếp đến nơi ở của khách hàng, tính trên quãng đường di chuyển tương ứng

    – Phí thiết bị: tính phí khi thay thế thiết bị bị lỗi, sử dụng sai hoặc bị mất

    – Phí dịch vụ: phí phát sinh để chi trả cho các kỹ năng chuyên môn được sử dụng để giải quyết các vấn đề kỹ thuật, được tính trên cơ sở mức độ khó sửa chữa.

  • Tiếp nhận và tư vấn dịch vụ
    Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotline:
    –  Tel: 024.5555.999.8 ấn phím 2 gặp bộ phận kỹ thuật hỗ trợ
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận:

Quy trình làm việc

Quy trình làm việc

Khách hàng để lại thông tin
Khách hàng để lại thông tin
HT liên hệ tìm hiểu nhu cầu và trình bày giải pháp
HT liên hệ tìm hiểu nhu cầu và trình bày giải pháp
 Kỹ sư HT khảo sát và lên báo giá
Kỹ sư HT khảo sát và lên báo giá
Ký hợp đồng, đặt cọc và HT triển khai thi công
Ký hợp đồng, đặt cọc và HT triển khai thi công

Khách hàng điền thông tin

Quý khách vui lòng để lại thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ liên lạc lại trong ít phút!

Banner footer
Đăng ký làm đại lý