[Ảnh: Chủ tịch Hyundai Telecom Lee Nae-heun ( phải) và Trợ lý Giám đốc Jo Yong-ho của Nhóm Hài lòng Khách hàng, người nhận được lời khen tháng này]
Là một phần của ‘quản lý khen ngợi’, Hyundai Telecom đã quyết định thúc đẩy cuộc sống khen ngợi hàng ngày bằng cách vận hành hệ thống ‘Hãy khen ngợi’ và ‘Ngày khen ngợi’ cùng nhau.
Hệ thống ‘Hãy khen’ triển khai lần này được vận hành thông qua sự tham gia tự nguyện của nhân viên, hàng tháng sẽ chọn ra một cặp người khen và một người nhận lời khen để chia sẻ niềm vui được khen bằng cách tặng quà.
Ngoài ra, vào cuối năm, chúng tôi quyết định tiếp tục mở rộng quản lý khen ngợi của mình bằng cách lựa chọn và khen thưởng Vua khen ngợi và Vua tiến cử năm nay.
Ngoài ra, bằng cách chỉ định thứ Sáu hàng tuần là ‘Ngày khen thưởng’ cho mỗi nhóm, chúng tôi dự định tăng cường sự thân mật trong công ty và tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo bằng cách vận hành một hệ thống khen thưởng không chính thức như kỳ nghỉ khen ngợi và tặng vé xem hòa nhạc.
Trong khi đó, Hyundai Telecom tiếp tục thực hiện nhiều nỗ lực khác nhau để tạo ra một nơi làm việc dễ chịu bằng cách tặng bánh và rượu sâm banh vào ngày sinh nhật của nhân viên và tổ chức các sự kiện giao hoa vào ngày kỷ niệm đám cưới.
Khách hàng điền thông tin
Quý khách vui lòng để lại thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ liên lạc lại trong ít phút!
Bình luận: